HĐND xã Hoằng Cát tổ chức Kỳ họp thứ 7, khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026

Đăng lúc: 17:22:29 09/01/2024 (GMT+7)

HĐND XÃ HOẰNG CÁT TỔ CHỨC KỲ HỌP THỨ 7.docx 

Sáng ngày 09/01/2024, tại hội trường xã, HĐND xã Hoằng Cát tổ chức kỳ họp thứ 7, khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.

           Về dự kỳ họp có đồng chí Lê Huy Lượng- Thường vụ Huyện ủy- Phó chủ tịch HĐND huyện - Đại biểu bầu tại khu vực.

          Tham dự kỳ họp, các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, MTTQ xã cùng đại biểu HĐND xã khóa XXI; cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, Chủ tịch các hội đặc thù, hiệu trưởng các trường, trưởng trạm y tế xã, bí thư chi bộ, trưởng các thôn.

Toàn cảnh kỳ họp

          Tại kỳ họp, sau lời khai mạc của đồng chí Lê Thanh Hào - Bí thư đảng bộ- Chủ tịch HĐND xã Hoằng Cát, các đại biểu đã nghe các báo cáo của UBND xã, báo cáo của HĐND và nghe thông báo của UB MTTQ xã về hoạt động của MTTQ tham gia xây dựng chính quyền, tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp.

Đoàn chủ tịch

          Theo báo cáo tình hình KTXHQPAN năm 2023 và các báo cáo của HĐND xã được trình bày tại kỳ họp cho thấy, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần đồng thuận, thống nhất của toàn đảng, toàn dân tình hình kinh tế-xã hội có những chuyển biến tích cực, bộ mặt nông thôn ở Hoằng Cát thực sự khởi sắc, đời sống nhân dân không ngừng cải thiện.

Nổi bật trong bức tranh kinh tế của xã đó là tổng giá trị sản xuất ước đạt trên 450,492 tỷ đồng; thu nhập bình quân đầu người/năm đạt 65,4 triệu đồng;…tổng giá trị sản xuất nông nghiệp ước đạt 94,6 tỷ đồng đạt 100% kế hoạch. Công tác xây dựng nông thôn mới và thực hiện kế hoạch 145, năm 2023 Đảng ủy, UBND xã tiếp tục chỉ đạo xây kế hoạch giữ vững và nâng cao chất lượng thôn kiểu mẫu, trong đó tập trung chỉ đạo thôn Nam Bình, Đức Thành về đích thôn kiểu mẫu năm 2023; cơ sở hạ tầng nông thôn, công trình phúc lợi được đầu tư, nhất là hệ thống đường giao thông trên địa bàn được bê tông hóa, thảm nhựa rộng rãi, khang trang, người dân trong xã rất phấn khởi, đây cũng là điều kiện để thúc đẩy phát triển kinh doanh dịch vụ, thương mại trên địa bàn.

          Các lĩnh vực giáo dục và đào tạo, y tế, văn hoá, xã hội có nhiều chuyển biến tích cực. Công tác cải cách hành chính được tăng cường, từng bước hiện đại hóa các thủ tục hành chính, tích cực thực hiện chuyển đổi số trên các lĩnh vực. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo….

Đồng chí Lê Huy Lượng – Thường vụ huyện ủy- Phó chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại kỳ họp

Tại kỳ họp, với tinh thần dân chủ, tập trung, các đại biểu đã bày tỏ sự đồng tình, nhất trí cao với các báo cáo trình tại kỳ họp và biểu quyết nhất trí với các Nghị quyết trình đồng thời có ý kiến trao đổi, thảo luận đưa ra các giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của năm 2024.

Sau 1/2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 7 HĐND xã Hoằng Cát khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã diễn ra thành công tốt đẹp./.

Tin: Mai Phương- Công chức Văn hóa- xã hội

 
 
Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
549851